CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN TẶNG HOA, CHÚC MỪNG ĐOÀN VIÊN NỮ NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Đăng vào ngày 20/10/2024 lúc: 19:00 110 lượt xem

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Thay mặt BCH Công đoàn bệnh viện – BS Nguyễn Mạnh Tú và BS Ngô Hoàng Sơn đã tặng hoa chúc mừng đến các đoàn viên nữ đang công tác tại Bệnh viện.

BCH Công đoàn Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đoàn viên nữ đang công tác tại Bệnh viện. BS Nguyễn Mạnh Tú tri ân, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp, sự hi sinh, cống hiến của các chị em, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, khám chữa bệnh. Dù ở cương vị công tác nào, các chị em luôn phát huy truyền thống, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt vai trò, trọng trách của mình.

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, BCH Công đoàn Bệnh viện chúc các đoàn viên nữ đang công tác trong bệnh viện luôn trẻ, đẹp; nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất từ đồng nghiệp, bạn bè, người thân,…đặc biệt là từ những người bệnh đã tin và phó thác cả sức khỏe của họ  Chúc toàn thể đoàn viên nữ của Bệnh viện nhiều sức khỏe, luôn là hậu phương vững chắc cho gia đình, tiếp tục đóng góp tâm huyết, trí tuệ, tích cực học tập, lao động sáng tạo, góp phần xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển, vững mạnh.

Trong dịp này, Bệnh viện đã có các phần quà ý nghĩa, thiết thực gửi đến các nữ bác sĩ, nhân viên, người lao động. Đây là món quà động viên khích lệ tinh thần to lớn của Công đoàn Bệnh viện, mong muốn các chị em yên tâm công tác, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh:

 

Có thể bạn quan tâm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *